Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Đĩa phân phối khí Jaeger - Đức 2017

      Đĩa, ống phân phối khí có tuổi thọ nhất định, ở chế độ hoạt động liên tục, màng đĩa(ống) với chất lượng tốt nhất sẽ có tuổi thọ khoảng 5 năm. Đối với sản phẩm chất lượng kém, tuổi thọ sẽ không quá 3 năm, có khi chỉ được 1 - 2 năm. Tuổi thọ của màng còn phụ thuộc vào lưu lượng, áp lực khí đi qua, cách lắp đặt...

     Kể từ năm 1975, JEAGER đã là Hãng hàng đầu thế giới về sản phẩm khuyếch tán Oxy trong nước thay thế vật liệu gốm truyền thống. Tất cả các loại màng đều được nghiên cứu và sản xuất tại Jaeger Umwelt – Technik – Đức. Trên màng đĩa đều được in nổi Logo của hãng và dòng chử khảng định xuất xứ của nó: MADE IN GERMANY.
Đĩa phân phối khí Jaeger - Đức 2017

    Chúng tôi đã thay thế đĩa(ống) cho rất nhiều công trình XLNT mà tuổi thọ của sản phẩm trước đó đã dùng là không quá 2 năm, ngoài chi phí thay thế, các chi phí khác phát sinh là rất lớn, trong đó có việc phải dừng toàn bộ nhà máy.
    JEAGER có nhiều loại chất liệu màng phù hợp với các nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt…chúng tôi luôn mong muốn nhận được yêu cầu tư vấn lựa chọn của tất cả các khách hàng về lựa chọn vật liệu, tính toán số lượng, cách lắp đặt, lựa chọn máy thổi khí. Trường hợp cần thiết sẽ có sự tham gia của các kỹ sư của Jeager.
Thông số kỹ thuật đĩa phân phối khí Jaeger HD 270:
Model
:HD 270
Đặc tính
: Đĩa phân phối khí tinh
Đường kính đĩa
: 268mm
Đường kính hoạt động
: 218mm
Lưu lượng
: 2-6m3/h
Đầu nối ren
: 3/4” BSPT ~ 27mm
Xuất xứ
: Jaeger - Đức
Bảo hành
: 12 tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét