Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Máy châm clo viên ASTRAL

Tính năng sản phẩm:

Là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các hồ bơi, Máy châm clo viên ASTRAL 24430 giúp tự động cung cấp clo cho hồ bơi, hồ xử lý nước thải. 

Máy châm clo viên ASTRAL 24430 dễ dàng sử dụng nhờ có các van đều chỉnh trên thân, máy châm clo viên ASTRAL 24430 hoạt động ổn định, có độ chính xác cao. Được thế kế nhỏ gọn, nên máy châm clo viên ASTRAL 24430 có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Máy châm clo viên ASTRAL 24430 được nhập khẩu và phân phổi. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, đầy đủ chứng nhận xuất xử và chất lượng

Chế độ bảo hành:

Bảo hành chính hãng 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

Hình thức vận chuyển:

Tính phí đối với các quận ngoại thành và các tỉnh lân cận.
Ngoài ra, chúng tôi nhận gửi hàng đi toàn quốc bằng hình thức chuyển phát nhanh hoặc gửi chành xe.

Hãng sản xuất:

ASTRAL là nhà sản xuất lớn nhất thế giới về các thiết bị bơm nước, xử lý nước hồ bơi. ASTRAL hiện đang có mặt tại hơn 68 quốc gia và cung cấp trên 6000 sản phâm khác nhau. ASTRAL cung cấp tất các các thiết bị có liên quan đến giải pháp xử lý nước hồ bơi cho các công trình từ nhà hàng, khách sạn, ... cho đến các khu thể thao dưới nước, hồ bơi Olympic, công viên nước, .... Môi năm, ASTRAL cung cấp thiết bị cho trên 500.000 hồ bơi trên toàn thế giới. ASTRAL sản xuất các sản phẩm với quy trình chuyên nghiệp các bước sản xuất được phân ra rõ ràng và được kiểm tra nghiêm ngặt để cho ra những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất.
Nhà phân phối:

Bách hóa 365, chuyên phân phối các dòng sản phẩm máy bơm nước với chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất. Chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm điện máy gia dụng và các thiết bị cầm tay khác như: nồi cơm điện, lò vi sóng, máy khoan bê tông, máy cắt,….
Chi tiết:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét