Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Khâu nối nhanh - cách lắp đặt khâu nối nhanh

Để lắp đĩa phân phối khí Jaeger 9inch hoặc 12 inch model: HD270 hoặc HD340 vào đường ống cần có đai khởi thủy hoặc khâu nối nhanh.
 - Ở đây chúng tôi xin giới thiệu về cách lắp đặt khâu nối nhanh:
* Khoan một lỗ trên mặt đường ống cấp khí chính ( tránh khoan trên đoạn nối ống). Khoan lỗ đòi hòi chính xác và cẩn thận tránh gây rò rỉ hoặc nứt đường ống và liên kết khí với khâu nối nhanh.
Khâu nối nhanh lắp đĩa phân phối khí Jaeger

* Lắp khâu nối nhanh vào lỗ khoan trên đường ống chính ( có thể dùng keo chuyên dụng gắn khâu nối nhanh )
Có thể dùng keo gắn khâu nối nhanh với ống chính

* Dùng băng keo non cuốn quanh đầu nối ren của đĩa. Xác định vị trí ren sao cho khớp với khâu nối nhanh sau đó siết chặt ren theo chiều kim đồng hồ.
Dùng băng khao non cuốn quanh ren đĩa phân phối khí

Khâu nối nhanh cao su Part no. 01008260 - Jaeger:

  • Jaeger đã là Hãng sản xuất đầu tiên trên thế giới nghiên cứu vật liệu khuếch tán oxy trong nước thải bằng màng cao su đục lỗ thay cho vật liệu gốm truyền thống trước đây.  Trải qua gần 40 năm nghiên cứu và phát triển không ngừng về sản phẩm khuếch tán, cho đến ngày nay  các sản phẩm này đã được các công trình xử lý nước thải công nghiệp, nước thải bệnh viện,…. luôn tin tưởng và sử dụng dòng sản phẩm này để cung cấp (khuếch tán bong bóng) oxy trong quá trình xử lý nước thải (trong bể điều hòa và bể Aerotank) giúp quá trình oxy hóa được nhanh và hiệu quả.
      Tất cả các sản phẩm chuyên về khuếch tán bọt khí và cung cấp oxy trong nước cho các ngành công nghiệp đã được Jaeger nghiên cứu và tập trung tại Jaeger Umwelt – Technik – Đức như: 
    Đĩa phân phối khí ( đĩa khuếch tán khí ) model HD
    Ống phân phối khí ( ống khuếch tán khí ) model TD,..
Liên hệ:



Thietbicapthoatnuoc.com
Hotline: 0983 265 215
Email: sales.capthoatnuoc@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét