Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Ưu điểm đĩa phân phối khí Longtech cực tốt

    Đĩa phân phối khí có đầu phân phối khí dạng bọt mịn, được ứng dụng để thay thế cho hệ thống ống phân phối khí bằng vật liệu nhựa PVC đục lỗ… Nhờ hệ thống đĩa và ống phân phối khí mà oxi được phân bổ đồng đều trên diện tích bể xử lý. Do vậy mà hệ thống vi sinh vật hiếu khí phát triển đồng đều hơn trên khắp diện tích bể, làm tăng hiệu quả xử lý khi áp dụng công nghệ xử lý sinh học trong xử lý nước thải.
  Ngoài công dụng phân phối oxi trong bể xử lý sinh học, hệ thống đĩa phân phối cũng được sử dụng tại các bể điều hòa (tránh phân hủy yếm khí sinh mùi), bể bùn (trong quá trình nuôi cấy bùn hoạt tính).
Hệ thống phân phối khí dạng đĩa và dạng ống cũng được ứng dụng nhiều trong nuôi trồng thủy hải sản.
Một số ưu điểm của đĩa phân phối khí Longtech:
 Chi phí vận hành thấp: Giảm thiểu sự tiêu tốn năng lượng khi khí được khuyếch tán qua màng
 Van một chiều hoạt động liên tục: do thiết kế đặc biệt có khả năng tự làm sạch chống tắc nghẽn và bụi bẩn
 Tốc độ truyền oxy cao: Có hàng ngàn lỗ gas li ti phân phối lượng oxy hòa tan trong nước của hệ thống xử lý nước, tạo bọt khí nhỏ mịn tăng độ phân tán của oxy vào nước, các lỗ nhỏ được phân phối đều trên màng, liên tục tạo ra các bong bóng từ 1 – 3mm làm tăng bề mặt tiếp xúc giữa khí và nước, do đó làm tăng hiệu quả của tốc độ lưu chuyển oxy.
 Quá trình lắp đặt đơn giản: Được lắp đặt ở hầu hết các hệ thống phân phối khí mà không cần dụng cụ đặc biệt nào.
 Tuổi thọ cao: Màng EPDM duy trì độ mềm dẻo và có thể chịu được với hầu hết các thành phần trong nước thải
 Hoạt động ổn định liên tục: Hệ thống van một chiều hoàn chỉnh làm cho đĩa thổi khí thích hợp với các quá trình ngừng/ tiếp tục thổi khí như là SBR.

Bên cạnh đó, đĩa phân phối khí Longtech được thiết kế với những đặc điểm ” khác biệt” so với các loại đĩa phân phối khí khác trên thị trường.
  1. Đánh giá về bề dày, độ chắc chắn khi đặt chúng cạnh nhau. Chúng ta cùng nhận biết đâu là đĩa phân phối khí Longtech nào ??
  2. Với bề mặt mịn –> tạo ra được các bọt khí mịn, nhỏ cùng với các thiết kế gờ chắc chắn –> giảm thiểu tối đa việc bung lớp màng ra khỏi đĩa bệ nhé!!
Ưu điểm đĩa phân phối khí Longtech cực tốt

    3. Đặc biệt, ở giữa đĩa có dòng chữ nổi: LONGTECH nổi lên cao hơn so với bề mặt đĩa!
 Các bạn có biết vì sao không? Ngoài việc để phân biệt được đĩa Longtech với các loại đĩa phân phối khí khác thì nó còn có 1 công dụng nữa nhé!
Trên đây là chỉ là những ý kiến của cá nhân mình, rất mong nhận được sự đóng góp chung của Quý Khách hàng khi đánh giá và đưa ra lí do ” Tại sao tôi phải chọn đĩa phân phối này mà không phải đĩa phân phối khí loại kia?”



Thietbicapthoatnuoc.com
Hotline: 0983 265 215

Email: sales.capthoatnuoc@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét